Customer Support
Hạn ứng tuyển: 10/11/2024
Team: Support
Địa điểm: Hà Nội
Mức Lương: 8-12M
Application form
1, Mô tả công việc:
- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng Anh.
- Xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng khi đã giải quyết được các vấn đề cho khách và khách hàng hài lòng đó là thời điểm phù hợp để xin đánh giá.
- Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết.
- Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải.
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
- Thời gian làm việc sẽ được chia theo ca (4 tiếng/ca) và mỗi ngày không quá 2 ca:
A-(Remote) 4h:00 - 8:00, B- tại Cty 8:00-12:00,
C- tại Cty 12:00-16:00, D-(Remote) 16:00-20:00,
E- (Remote) 20:00 - 24:00, F-(Remote) 00:00 - 4:00.
- Họp team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại VP công ty.
- Số ca làm việc sẽ linh động và được sự phân công từ trưởng nhóm. Chia ca phù hợp để đảm bảo về mặt sức khoẻ. Một tuần đảm bảo 5,5 ngày làm việc.
- Được đào tạo để hiểu về sản phẩm tại văn phòng công ty giờ hành chính từ t2-t6, (dự kiến kéo dài 3 tuần - 1 tháng)
- Thời gian thử việc kéo dài 2 tháng.
2, Yêu cầu ứng viên:
- Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt với khách hàng qua chat. (khách hàng chủ yếu ở khu vực US - UK)
- Đã học và có nền tảng về công nghệ thông tin, biết cơ bản HTML/CSS là bắt buộc.
- Hiểu về e-Commerce (ưu tiên đã chăm sóc các sản phẩm trên nền tảng Shopify hoặc nền tảng tương tự), Đã từng support các app hoặc plugin chuyên về e-Commerce là một lợi thế và đặc biệt là app page builder.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, ham học hỏi, chủ động và luôn nỗ lực mang lại giá trị giúp khách hàng thành công.
3, Quyền lợi:
- Mức lương : 8-12M + Thưởng
- Thưởng quý không quá 20%-30% thu nhập 1 tháng (tuỳ level) nếu kết quả làm việc vượt chỉ tiêu.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Xem xét tăng lương theo định biên nhân sự, công ty sẽ ghi nhận hiệu quả công việc liên tục theo quý, nếu bạn đủ điều kiện mà công ty đưa ra theo các level thì sẽ được review tăng lương.
- Được đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện, đa số ở độ tuổi 9x, 2k.
- Các phúc lợi khác: hỗ trợ tiền ăn ca, hỗ trợ tiền internet và hao mòn máy tính cá nhân hàng tháng, sinh nhật, du lịch hàng năm.
- Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc năm, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài, có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ.
Gia nhập với chúng tôi
Cùng Beae Việt Nam tạo ra những sản phẩm hữu
ích dành cho những khách hàng trên toàn cầu