Mô tả công việc:
– Triển khai kế hoạch digital marketing theo định hướng của công ty cho sản phẩm.
– Xây dựng nội dung trên các kênh như: blog, youtube, facebook, email….
– Thống kê, đo lường, đánh giá hiệu quả của các kế hoạch đã thực hiện và đề xuất cải thiện cho các kế hoạch tiếp theo.
– Tham gia nghiên cứu, phân tích nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên:
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing.
– Có thể sử dụng các công cụ đo lường như: Google Search, Google Analytics, Facebook
– Có thể nói được tiếng anh là một lợi thế.
– Đã có kinh nghiệm triển khai cho các sản phẩm tương tự ở thị trường nước ngoài là một lợi thế.
Quyền lợi của ứng viên:
– Mức lương cơ bản: Từ 8.000.000 VNĐ đến 18.000.000VNĐ +KPIs + doanh thu sản phẩm trung bình, thực lĩnh 18.000.000VNĐ đến 30.000.000VNĐ.
– Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được tham gia những dự án mới giải quyết những vấn đề thực tế của khách hàng về lĩnh vực thương mại điện tử.
– Gắn bó lâu dài và giữ vị trí cao trong công ty sẽ có những chính sách riêng:
- Hỗ trợ tiền thuê nhà ở đối với nhân viên làm việc trên hai năm : Từ 2.000.000VNĐ đến 4.000.000VNĐ.
- Quyền mua cổ phần ưu đãi của công ty.
- Hỗ trợ mua nhà, hỗ trợ mua xe đối với nhân viên gắn bõ với công ty từ 4 năm: Dao động từ 200 triệu đến 500 triệu.
– Thử việc trong vòng 1 tháng, được đóng bảo hiểm sau khi ký hợp đồng chính thức, mức đóng bảo hiểm cơ bản là: 4.729.400 VNĐ.
– Được hưởng lương tháng thứ 13.
– Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện, đa số ở độ tuổi 9x.
– Các phúc lợi khác: hỗ trợ tiền ăn trưa, tiền gửi xe, sinh nhật, du lịch hàng năm.
– Được training thường xuyên và nâng cao các kĩ năng còn kèm như: Công ty sẽ hỗ trợ các khóa học tiếng anh,….
– Xem xét tăng lương 2 lần/ năm.